KIA sẽ trình diễn hệ dẫn động điện tại triển lãm Chicago 2015

KIA Mỹ dự kiến sẽ trình diễn hệ thống dẫn động thế hệ mới sử dụng mô tơ điện (e-AWD) trên một mẫu xe ý tưởng tại triển lãm Chicago 2015 sắp tới.

 

kia1

Hệ dẫn động bốn bánh điện của KIA sẽ được trình diễn

 trước tiên trên chiếc Soul.

Theo những thông tin được tiết lộ vào lúc này, đó sẽ là mẫu xe địa hình do studio thiết kế của KIA tại California thực hiện và hướng vào những người dùng sống tại đô thị nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm đột phá ở các vùng nông thôn hoang vắng (một khái niệm được khá nhiều nhà sản xuất khác sử dụng trong thời gian gần đây). Từ đó, nhiều ý kiến phân tích cho rằng mẫu xe được trưng bày sẽ là KIA Soul – vốn cũng được quảng bá nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu dã ngoại của người dùng từ trượt tuyết, cắm trại, leo núi hay đạp xe địa hình.

 

kia2

...trước khi mở rộng sang Sorento và cả Hyundai SantaFe.

Dự kiến, mẫu xe mới của KIA sẽ được trưng bày tại gian hàng của hãng vào ngày 12-02-2015. Hệ dẫn động chạy điện mới cũng được cho là sẽ có mặt trên các dòng Hybird của Hyundai Santa Fe và Sorento của chính KIA trong tương lai. So với cơ cấu của các hệ dẫn động cơ học truyền thống, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian chạy điện có ưu thế rất lớn khi có thể cung cấp chính xác lực cần thiết với độ trễ gần như bằng không - đảm bảo cho khả năng vận hành ưu việt tối đa cho các mẫu xe trong tình huống vượt địa hình khó.

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank