Ford sẽ giới thiệu Ranger tại triển lãm Bangkok 2015

 

Theo một số nguồn tin, chiếc bán tải Ford Ranger phiên bản nâng cấp (facelift) sẽ chính thức trình diện tại triển lãm Bangkok diễn ra từ ngày 24/3 tới, trước khi đến tay khách hàng cũng trong năm nay. So với phiên bản hiện tại đang được bán ra, những thay đổi chính trên Ranger chủ yếu nằm ở phần nội thất trong khi diện mạo chỉ có một chút thay đổi nhỏ.

 

hh1

Hình ảnh chính thức của Ranger mới được Ford tiết lộ

Do có mối liên hệ khá gần gũi với chiếc Everest nên phần mũi xe của Ranger mới sẽ khá giống với thế hệ mới của chiếc SUV này, vốn cũng được ra mắt cách đây không lâu. Ngoài ra, có thể thấy thêm rằng Ranger sẽ có đèn pha dạng bóng chiếu. Đây cũng là những thay đổi duy nhất được phát hiện thông qua những bức ảnh chụp quá trình thử nghiệm của Ranger mới.

 

hh2

Phiên bản Ranger Wildtrak bị chụp trộm tại Thái Lan

Tuy nhiên, các nhà thiết kế của Ford lại tỏ ra khá hào phóng khi trang bị cho Ranger mới một khoang nội thất cao cấp hơn hẳn phiên bản cũ. Có thể thấy Ranger 2015 phiên bản Wildtrak sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 của Ford với màn hình cảm ứng cỡ lớn nhằm thay thế cho hệ thống hiện tại, vốn thường hay bị phàn nàn là có quá nhiều nút bấm. Hệ thống điều khiển điều hòa và âm lượng được đặt tách biệt phía bên dưới.

 

hh3

 

Ngoài ra, bảng táp-lô của xe cũng được nâng cấp bằng chất liệu giả da với chỉ khâu màu da cam. Vô lăng của Ranger mới có hình dáng khá giống Everest. Phía sau, đồng hồ tốc độ được đặt chính giữa hai màn hình hiển thị đa thông tin. Một số nút bấm điều khiển gương và đèn pha cũng đã được chuyển xuống phía dưới cửa gió điều hòa bên lái.

 

hh4

 

Nội thất của Ranger 2015

Về sức mạnh, bên cạnh các tùy chọn động cơ dầu 2,2 lít và 3,2 lít như hiện tại, có thể Ranger sẽ còn đón nhận thêm động cơ xăng 2,0 lít EcoBoost. Khối động cơ tăng áp nổi tiếng của Ford cũng đã xuất hiện trên Everest mới. Có thể những khối động cơ trên sẽ được cải tiến đôi chút để trở nên mạnh mẽ và tiết kiệm hơn. Hộp số sàn hoặc tự động, dẫn động bốn bánh hoặc cầu sau sẽ là những trang bị tiêu chuẩn tùy thuộc vào từng phiên bản.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất là Wildtrak có thể sẽ được tích hợp hệ thống Terrain Management System giống như Everest, cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ lái riêng biệt cho từng loại địa hình. Các tính năng hỗ trợ điện tử có thể có mặt khác bao gồm phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, kiểm soát hành trình thích ứng và đèn pha tự động.

 

hh5

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank