Sắp khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2015

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 – Saigon Autotech & Accessories 2015 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 28/05 đến 31/05/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

trien lam 1


Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10

Năm 2014 có thể xem là một năm kinh doanh đầy thành công của thị trường ô tô xe máy Việt Nam sau thời gian rơi vào suy thoái khi doanh số bán hàng của thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đạt 157.810 xe, tăng 43% so với năm 2013 và các hãng xe máy liên tục giới thiệu trên thị trường những dòng sản phẩm mới. Như vậy có thể thấy rằng, thị trường đang có một đà phục hồi tốt để hi vọng nhiều hơn nữa vào năm 2015.

Từ sự phục hồi mạnh mẽ và rõ rệt của thị trường, các Triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ cũng đang có những thay đổi để phù hợp hơn với sự phát triển chung. Cho đến nay, Saigon Autotech & Accessories là một trong số ít các triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và đạt được những thành quả vững chắc. Triển lãm được ghi nhận là khá thành công trong việc tạo ra không gian hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh; cũng như tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trong mắt khách tham quan.

 

trien lam

 

Tiếp nối thành công 10 năm qua, Saigon Autotech & Accessories lần thứ 11 hứa hẹn sẽ tiếp tục có những đổi mới và mở rộng, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và khách tham quan đến với Triển lãm. Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Autotech & Accessories 2015 đã thu hút gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng trưng bày.

Ngoài ô tô nguyên chiếc và xe máy của các thương hiệu SUBARU, PIAGIO, Motor Sports,…, Saigon Autotech còn có không gian trưng bày cho các hãng xe tải, xe chuyên dụng như SAMCO, VEAM, VINAMOTOR, FAW Giải Phóng, JAC,….

Các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe máy điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch … Một số tên tuổi thương hiệu có thể kể đến ở đây gồm có: Jaan e, Motul, APM Springs, Okatsune, Ô tô 9, Casumina, Dali, TC Group, Pet Dầu nhờn,  Hergeng Việt nam, Đại Việt, Việt Thái, Tân Phát, Trường Sa, Vimet, Quốc Quang, Úc Châu – Nulon, Nano Hoàng Long, Carmudi, Vina AHA, An Lập Phương, Quý Cường, Vietmap, Yabanchain, Hoằng Đạt, Enos, Ecoburn,...

Bên cạnh đó, Triển lãm  cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới như Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, khối các nước EU

Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng quy mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2 gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời. Đặc biệt, phải kể đến màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift với những chiếc xe của nhà tài trợ Subaru chính là gia vị đặc biệt giúp Saigon Autotech & Accessories trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.


Theo nguồn: Báo đầu tư

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank