THACO sắp ra mắt Kia Sedona 2015

 

Kia Sedona 2015 là mẫu xe có 7 chỗ ngồi, thuộc phân khúc xe minivan gia đình cỡ lớn, ngang với Toyota Sienna hay Honda Odyssey. Xe lần đầu được trình làng tại triển lãm ô tô New York Auto Show 2014 (tháng 4/2014) và nhanh chóng nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng Mỹ.


sedona-3

 

Nhờ thiết kế được làm mới lại hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm Kia Carnival và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, Sedona 2015 đã đạt mức doanh số trên 14.000 xe tại Mỹ trong năm 2014 - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

Sedona 2015 được nhập khẩu về Việt Nam bao gồm 2 phiên bản máy xăng và máy dầu, trong đó phiên bản cao cấp nhất sẽ được tích hợp nhiều tính năng lần đầu xuất hiện trên xe Kia tại Việt Nam gồm: cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống điều hòa 2 dàn tự động 3 vùng độc lập tích hợp lọc ion, 2 cửa sổ trời, camera lùi, 6 túi khí và hệ thống giải trí với 8 loa Infinity cao cấp bố trí khắp thân xe.

Hiện tại, giá bán và thông tin chi tiết sản phẩm Kia Sedona vẫn chưa được THACO tiết lộ. Như vậy, với sự xuất hiện của Sedona mới, danh sách sản phẩm xe nhập khẩu của Kia đã tăng lên 7 (Kia Rio, Sedona, Cerato, Koup, Soul, Optima, Sportage) bên cạnh những mẫu xe lắp ráp trong nước đang hút khách như: K3, Morning, Rondo.

Nguyễn Nam

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank