Hé lộ ảnh thật của Toyota Corolla Altis 2016

Mặc dù mới chỉ được ra mắt cách đây chưa đầy một năm, dường như Corolla Altis đã sẵn sàng đón nhận một phiên bản nâng cấp (facelift) ngay trong năm 2015 hoặc có thể sang năm 2016. Cách đây không lâu, Toyota cũng đã để lộ hình ảnh của Altis mới trong một đoạn video minh họa cho các tính năng an toàn của hãng xe Nhật.

Theo những hình ảnh mới bị rò rỉ, Corolla Altis phiên bản mới sẽ sở hữu cản trước giống với những chiếc Toyota được ra mắt trong thời gian gần đây, như Auris (thực chất là phiên bản hatchback của Corolla) và Avensis tại châu Âu, hay Camry và Avalon tại Mỹ.

 

2016-Toyota-Corolla-Altis-facelift-ASEAN-version-leaked

 

Theo đó, mặc dù vẫn giữ nguyên phần mũi mô phỏng hình chữ X nhưng cụm lưới tản nhiệt đã được cách tân để trở nên thon gọn hơn và chỉ còn lại 1 thanh chrome duy nhất, kéo dài tới tận mép đèn pha. Hốc hút gió hình thang phía dưới có kích thước lớn hơn và chạm hẳn tới logo Toyota. Ngoài ra, đèn LED sáng ban ngày cũng đã được chuyển xuống hai góc cản trước. Nhìn chung, thiết kế phần mũi của Corolla Altis mới mang phong cách trẻ trung và bắt mắt hơn nhiều so với phiên bản hiện nay.

 

Toyota-Corolla-Altis-facelift-front-quarter

 

Hơn nữa, cản bên của Corolla Altis cũng được cách tân nhẹ bằng một dải màu đen mờ tạo cảm giác thể thao. Chi tiết này còn tiếp tục kéo dài xuống đuôi xe và ăn nhập với đường gân mới trên cản sau để mô phỏng lại khuôn hình chữ X ở phần mũi xe. Cụm đèn hậu áp dụng công nghệ LED và dùng ốp đèn trong suốt. Cuối cùng, bộ mâm đúc và cánh gió gắn trên cốp cũng là những chi tiết mới xuất hiện trên chiếc xe bị rò rỉ này.

 

Toyota-Corolla-Altis-facelift-rear-end

 

Trong năm 2015 và 2016, kế hoạch ra mắt xe mới của Toyota tại Đông Nam Á có thể sẽ khá bận rộn với Fortuner và Innova thế hệ hoàn toàn mới, hay phiên bản facelift của Vios và tất nhiên là cả Corolla Altis. Thậm chí theo một số nguồn tin, phiên bản nâng cấp trên của Altis đã được hoàn thiện từ trước khi thế hệ mới của chiếc xe này ra mắt vào năm ngoái. Liệu có phải đó là những nỗ lực của Toyota để xóa đi “tiếng xấu” lâu nay của mình là “lười” cập nhật sản phẩm?

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank