Nissan tung ảnh xe Nissan Maxima 2016

 Mới đây, Nissan đã chính thức phát hành hai bức ảnh của chiếc xe Nissan Maxima 2016, chiếc xe mới này sẽ được ra mắt tại lễ khai mạc của New York Auto Show vào tháng Tư năm nay. Chiếc xe được thiết kế theo khái niệm xe thể thao Sport Sedan.

 

 0.1
 


Vẻ ngoài sang trọng của Nissan Maxima 2016


Về mặt thiết kế, ngoại thất của xe Maxima thế hệ mới được lấy từ ý tưởng xe thể thao Sport Sedan tại triển lãm xe Bắc Mỹ Auto Show năm ngoái, bề ngoài khá mạnh mẽ, nhưng các tính năng đặc biệt đã mang lại sức sống của Maxima thế hệ mới so với các dòng xe khác. Tất nhiên, điều này cũng có nguồn gốc từ các thuộc tính của các thương hiệu khác nhau, nhu cầu khác nhau và chiến lược thiết kế cạnh tranh khác biệt.

Chiếc xe vẫn mang phong cách chung của hãng Nissan, tuy nhiên nó có vẻ độc đáo riêng của mình, với thiết kế đèn pha đầy cá tính. Cản trước mạnh mẽ, đầy tính thể thao. Sự thu hút bất ngờ lớn nhất đến từ mặt bên của xe, những đường uốn hình chữ Z lượn trên thân xe.

 

 
0.2


Chiếc xe sẽ được ra mắt tại lễ khai mạc của New York Auto Show vào tháng Tư năm nay.

Ngoài ra, Maxima 2016 sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng mang tên gọi V-Motion của Nissan. Trong khi đó, thiết kế trụ C gấp khúc dường như được Nissan truyền lại cho Maxima từ chiếc Murano 2015, khiến cho phần nóc có cảm giác được tách biệt ra khỏi thân xe.

Tính tới thời điểm hiện tại thì Nissan vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin liên quan tới động cơ, tuy nhiên, các phương tiện truyền thông nước ngoài đồn đoán rằng, chiếc xe sẽ vẫn sử dụng hệ khung gầm dẫn động cầu trước (D platform) của Nissan. Động cơ V6 3,5 lít của thế hệ trước có thể sẽ vẫn được giữ lại. Ngoài ra, chiếc xe mới này còn được kỳ vọng sẽ trang bị hệ thống động cơ hỗn hợp được tạo hình bởi động cơ tăng áp cơ khí 2.5L và máy điện.

Theo Bạch Dương (Danviet.vn)

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank