Mercedes-Benz sẽ làm mới toàn bộ xe SUV trong 2015

Trong bản báo cáo kinh doanh và tài chính năm 2014 của Mercedes-Benz, bên cạnh các số liệu được đưa ra, một thông tin ít người để ý chính là việc hãng xe Đức xác nhận sẽ tiến hành làm mới gần như toàn bộ dải sản phẩm SUV trong năm 2015.

 

mercedes-glc-001

 

Dù Mercedes-Benz không công bố danh sách chính xác các mẫu xe sẽ được “lên đời” trong 2015, đây là điều cũng không khá khó đoán đối với bất cứ ai có quan tâm tới dải sản phẩm của hãng. Trước tiên, đó sẽ là việc thay thế mẫu GLK – chiếc SUV cỡ nhỏ vốn đã khá “cao tuổi” – bằng một phiên bản mới với tên gọi GLC (theo hệ thống tên mới của Mercedes-Benz). Đây là chiếc xe cũng đã bị nhiều tay săn ảnh chụp được khi đang trong quá trình thử nghiệm (xem hình).

 

mercedes-glc-002

 

So với GLK, GLC mới sẽ có trục cơ sở dài hơn và bề ngang rộng hơn. Đây là động thái nhằm tạo khoảng cách với chiếc GLA mới ra mắt. Việc mở rộng kích thước toàn diện như vậy cũng sẽ giúp xe cân bằng hơn khi đặt cạnh BMW X3 và Audi Q5 hiện tại. GLC cũng sẽ sử dụng hệ thống truyền động mượn từ C-Class mới.

 

mercedes-glc-003

 

Ngoài ra, một chiếc M-Class mới hiện cũng đang trong giai đoạn phát triển có thể sẽ ra mắt trong 2015 với tên mới GLE – song sonng với phiên bản GL mới (sẽ mang tên GLS).

 

mercedes-glc-004

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank