Lộ diện BMW Series-1- 2016

 Bên cạnh việc trang bị thế hệ động cơ mới ba và bốn máy chạy xăng và dầu, chiếc Series-1 hatchback phiên bản ba cửa lẫn năm cửa còn có khá nhiều chi tiết ngoại hình mới. Thay đổi lớn nhất của xe nằm ở phần đầu, tiêu biểu là cụm đèn pha được thiết kế lại với kiểu dáng hẹp hơn, góc cạnh hơn, tích hợp đèn LED chạy ban ngày, tuỳ chọn toàn bộ bóng LED chiếu sáng cũng được bổ sung. Phiên bản M Sport được lắp đặt toàn bộ đèn pha LED. Phần đuôi xe cũng có những đổi mới rõ rệt. Cụm đèn cảnh báo hình chữ L giờ đây trở nên mỏng hơn đáng kể, ốp nhựa phía sau trông cũng hầm hố hơn, đặc biệt là trên phiên bản M Sport.

m1

 

 

m2

Nội thất bên trong có thêm chọn lựa chất liệu ghế, đồng thời ốp nhựa bảng điều khiển màu đen bóng cùng các nút mạ crôm cũng là một chi tiết mới. Nếu không chọn hệ thống dẫn đường với màn hình 6,5 inch, xe sẽ được thay thế màn hình 8,8 inch. Tính năng tự đỗ xe được cập nhật tân tiến hơn, bổ sung thêm chọn lựa hệ thống cruise control dùng sóng radar và chức năng Stop and Go.

 

m3

 

 

m5

 

Bên dưới nắp capô hiển nhiên sẽ là thế hệ động cơ mới của BMW, vừa có mặt trên chiếc Mini sáu cửa mới. Trong đó, tiết kiệm nhất có thể nói đến bản 116d EfficientDynamic Plus, sử dụng động cơ dầu ba xilanh 1,5L có công suất 114 mã lực tương tự 116d thông thường, nhưng có điều chỉnh đôi chút về hệ số cản gió. Mức tiêu hao nhiên liệu của 116d là 3L/100km.

Riêng về động cơ 2,0L máy dầu mới, có ba phiên bản ứng dụng, bao gồm 118d với 148 mã lực, 120d với 187 mã lực, và 125d với 221 mã lực. 118d tiêu hao 3.17L nhiên liệu cho 100km, trong khi con số này là 3.83L/100km đối với 125d. Tất cả phiên bản chuẩn của Series-1 đều trang bị số tay sáu cấp, chỉ riêng 120d xDrive dùng số tự động tám cấp.

 

m4

Phiên bản M Sport

Sau khi "vén màn" tại triển lãm Geneva tháng 3 tới, BMW Series-1 2016 sẽ tấn công thị trường châu Âu. Giá xe sẽ sớm được công bố trong thời gian tới

 

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank