Hyundai sẽ không sản xuất xe thể thao

Giám đốc chi nhánh của Hyundai tại Anh, ông Tony Whitehorn đã phủ nhận việc xuất hiện của một mẫu xe thể thao thuần chất. Thay vào đó, hãng xe Hàn khẳng định sẽ tập trung vào việc nâng cấp và cải tiến những dòng xe hiện tại của mình. Trong một buổi họp báo thường niên với tạp chí Autocar tại London, ông Whitehorn trả lời rằng việc đưa thêm một mẫu xe thể thao vào phân khúc của hãng ở thị trường Anh không phải là điều dễ dàng và nó mang rất nhiều rủi ro.

 

Hyundai-PassoCorto-Concept-02

Hyundai PassoCorto - Geneva - 04-2

 

Mẫu ý tưởng Passo Corto làm dấy lên nhiều tin đồn về một mẫu siêu xe thể thao từ Hyundai

 

Những lời đồn đại này đến từ sự xuất hiện của mẫu concept Passo Corto tại triển lãm Geneva vào năm ngoái cộng với việc giám đốc chi nhánh châu Âu Allan Rushforth tiết lộ Hyundai đang nhắm đến một mẫu thể thao hạng sang nhằm thu hút thêm sự quan tâm từ khách hàng. Tuy nhiên, những tuyên bố này đã được phủ nhận và thay vào đó, hãng sẽ tập trung vào những phiên bản hiện tại thông qua một thương hiệu phụ.

Phiên bản i30 Turbo sắp được ra mắt có thể sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng được nâng cấp dưới tên thương hiệu phụ là N Performance, tương tự như Mercedes AMG hay BMW M. Ông Whitehorn cho biết thêm, có khả năng hãng sẽ sản xuất phiên bản hiệu năng cao của hai mẫu xe mới là i20 và i40. Hiện nay, cựu kĩ sư trưởng của BMW M, ông Allan Biermann đã tham gia với Hyundai trong việc phát triển dòng sản phẩm mới này.

 

hyundai3

hyundai6

hyundai5

 


i30 Turbo là mẫu xe mở đường cho Hyundai N Performance


Với những mẫu xe mới đang được phát triển, Hyundai hi vọng sẽ đạt được mục tiêu 5,05 triệu xe trên toàn cầu và 88,000 xe tại Anh trong năm 2015, vượt qua doanh số hiện tại hãng năm 2014 với 4,96 triệu xe toàn cầu và 82,159 xe tại Anh.

 

hyundai6


Showroom ảo Rockar đang là mục tiêu đẩy mạnh của hãng xe Hàn Quốc


Bên cạnh việc cải tiến những dòng sản phẩm của mình, Hyundai sẽ tập trung thúc đẩy mạng lưới bán lẻ bằng việc mở thêm 5 đại lí tại Anh. Sự xuất hiện của showroom ảo Rockar cũng đã thu hút được nhiều sự chú ý với tổng cộng 35,250 lượt truy cập của những khách hàng tiềm năng kể từ khi được vào hoạt động từ tháng 11 năm ngoái. Tuy có chưa đến 100 xe được bán thông qua showroom ảo này, Hyundai cho rằng Rockar vẫn chiếm vi trí quan trọng trong chiến lược quảng bá và mở rộng thương hiệu của mình.

Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank