10 mẫu xe mới hấp dẫn nhất 2015

             10 mẫu xe mới hấp dẫn nhất 2015

Các hãng xe trên khắp thế giới đã sẵn sàng tung ra một loạt sản phẩm mới trong vòng 12 tháng tới.

 

honda1

 

Chiếc crossover mới của Honda dành cho thị trường Đông Nam Á nằm dưới đàn anh CR-V và dựa trên nền tảng sedan City. Đối thủ sẽ là Ford EcoSport.

Honda HR-V giới thiệu tại Thái Lan hồi cuối tháng 11 trang bị động cơ 1.8, công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Hộp số tự động CVT

 Hyundai Tucson

 Mẫu SUV dường như có kích thước nhỉnh hơn, gần bằng Santa Fe, nhằm tạo không gian nội thất thoải mái hơn. Những bức ảnh mới đây chỉ là ảnh chạy thử và xe được ngụy trang kín toàn thân. Động cơ của Tucson mới có thể gồm loại 1.6 GDi cùng bản 1.7 CRDi và 2.0 CRDi.

Lexus RX

Nhiều hãng xe trong phân khúc hạng sang sử dụng kết cấu trọng lượng nhẹ nhưng tốn kém là vật liệu nhôm để giúp giảm trọng lượng đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong số đó có Lexus. Hãng xe Nhật dường như áp dụng phương pháp này với RX thế hệ tiếp theo. Nhôm dự kiến được dùng để chế tạo nắp ca-pô, cửa hậu và cửa xe.

Ngoài ra, RX mới còn chia sẻ nền móng với Toyota Highlander thế hệ mới nhất và có thể lần đầu có tùy chọn 7 chỗ. Dự kiến có tùy chọn hộp số tự động 8 cấp cũng như phiên bản F Sport. Xe vẫn được sản xuất tại nhà máy ở Cambridge, Ontario, Canada.

Chevrolet Cruze

honda2


Chiếc sedan thay đổi nhiều thiết kế bên ngoài so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên đây sẽ không phải là ngoại hình chung cho tất cả các bản Cruze trên thế giới mà có sự khác biệt đôi chút để phù hợp với từng thị trường.

 Phong cách của Cruze mới phù hợp hơn với hầu hết các mẫu xe hiện nay của Chevrolet. Cruze sở hữu thân dài hơn, mượt mà với những đường gân chạy dọc nắp ca-pô và hai bên thân xe. Đặc biệt, đèn pha khá giống với bản nâng cấp Ford Focus 2015.

Toyota Tacoma

Chiếc bán tải sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ diễn ra trong tháng 1/2015. Phiên bản 2016 sử dụng lưới tản nhiệt hình lục giác viền mạ crôm, đèn pha kiểu mắt xếch và đèn ban ngày LED. Lưới tản nhiệt dường như được làm dày dặn hơn.

Nissan Titan

 Thêm một chiếc bán tải đến từ Nhật bước sang thế hệ tiếp theo. Phiên bản hiện hành của Titan sử dụng động cơ 5.6 DOHC V8 cho công suất 317 mã lực và mô-men xoắn 508 Nm. Thế hệ mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ 5 lít 8 xi-lanh ISV Cummins turbo diesel.

 Về thiết kế, Nissan Titan 2016 có những thay đổi thiên về kiểu chắc chắn, dày dặn hơn. Cửa thoát của bộ tản nhiệt cũng lớn hơn. Cụm đèn pha xếp dọc.

 Mazda MX-5

 Thế hệ mới của mẫu mui trần sẽ nhỏ hơn và nhẹ hơn, đồng thời trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Skyactiv.

 Acura NSX


honda3


Được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Mỹ, mẫu xe thể thao hybrid hệ dẫn động 4 bánh là trái tim của nhà máy Acura. Xe được bán ra với số lượng nhỏ. Dự kiến NSX có công suất 500 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 lên 97 km/h sau chưa đầy 4 giây.

 Cadillac SRX

 Chiếc crossover hạng sang 5 chỗ đã đến thời điểm của thế hệ tiếp theo. Hãng xe Mỹ cần một mẫu xe mới với những thay đổi và công nghệ mới nhất nhằm tiết kiệm nhiên liệu cũng như tăng doanh số ngay tại thị trường nội địa. Có thông tin cho rằng Cadillac còn lên kế hoạch đặt thêm hàng ghế thứ 3 cho chiếc crossover, có nghĩa kích thước xe sẽ nhỉnh hơn.

 Jeep Renegade

 Được phát triển chủ yếu cho thị trường châu Âu, Trung Quốc và một vài khu vực khác, mẫu subcompact Renegade hứa hẹn khả năng off-road nghiêm túc. Thiết kế vẫn thu hút giới trẻ với ngoại hình Jeep cổ điển, đồng thời có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn, trang bị an toàn tốt hơn và giá bán dự kiến hợp lý hơn.

 

                                                                                                                                                                        Theo Mỹ Anh




Viết bình luận



Security code
Chọn mã bảo vệ khác

Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Bán xe trả góp - hỗ trợ vay vốn ngân hàng - lãi suất thấp

acbagribankdongabankbidvvietcombankhdbankvietinbanktechcombank